กล่องจั่วปังคืออะไร (Rigid Box)

603 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล่องจั่วปังคืออะไร (Rigid Box)

กล่องจั่วปังคืออะไร (Rigid Box)

ในปัจจุบันกล่องจั่วปังถูกเรียกไปหลายชื่อ เช่น กล่องพรีเมี่ยม กล่องกระดาษแข็ง กล่องของขวัญ ซึ่งชื่อที่กล่าวมาก็สามารถเรียกได้แต่ถ้าอยากเรียกให้ถูกต้องและเข้าใจตรงกันมากขึ้นควรจะเรียกว่า กล่องจั่วปัง ทำไมเราถึงเรียกว่ากล่องจั่วปัง ง่ายๆเลยคือเราเอากระดาษจั่วปังมาทำเป็นกล่องนั้นเอง คุณสมบัติที่เป็นจุดเด่นของกล่องจั่วปังนั้นคือความแข็งแรงและความทนทานของมันทำให้ลูกค้าหันมานิยมใช้กล่องจั่วปังมากขึ้น เพราะกล่องจั่วปังนั้นมีหลากหลายรูปแบบในการใช้งาน เช่น กล่องแบบฝาครอบ, กล่องฝาแม่เหล็ก, กล่องไม้ขีด (เปิดด้านข้าง) เป็นต้น

การใช้งานของกล่องจั่วปังนั้นสามารถเอาไปใส่สินค้าได้หลากหลายเพื่อเพิ่มมูลค่าให้สินค้าและเพื่อโอกาสให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อของประเภทนั้นๆมากขึ้นอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นกล่องใส่ขนมไหว้พระจันทร์, กล่องใส่เสื้อแบรนด์ต่างๆ, กล่องใส่เคสโทรศัพท์, กล่องใส่โทรศัพท์, กล่องใส่ขวดเหล้า, ขวดแชมเปญ ซึ่งจะเห็นได้ว่ากล่องจั่วปังนั้นจะคู่กับสินค้าที่ค่อนข้างมีมูลค่าที่สูงพอสมควรฉะนั้นหากใครสนใจจะทำกล่องจั่วปังควรจะลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้สินค้าของเรานั้นมีแพคเกจจิ้งที่เหมาะสมกับตัวสินค้ามากที่สุด

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้